Mô tả công việc

➡️

  • Thực hiện và theo dõi quy trình thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng, tương tác trực tiếp với nhân viên tư vấn BĐS, các phòng ban liên quan.
  • Rà soát các văn bản, cam kết đã ký kết với khách hàng để tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khiếu nại, thu hồi công nợ một cách chính xác và chuyên nghiệp
  • Đảm bảo việc phát hành và gởi thư thông báo thanh toán, thư thông báo nhắc nợ hoặc các biểu mẫu thư thông báo khác đến khách hàng một cách chính xác và theo đúng khung thời gian quy định
  • Đảm bảo nắm bắt việc cập nhật tình hình thu hồi công nợ theo dự án được phân công
  • Tư vấn, giải thích các điều khoản hợp đồng liên quan đến phương thức thanh toán và điều khoản khác nếu có cho khách hàng, nhân viên tư vấn BĐS khi cần thiết
  • Hỗ trợ đồng đội trong việc hoàn thành chỉ tiêu chung vủa phòng ban liên quan
  • Thực hiện các công việc được cấp trên giao khi phát sinh.
Yêu cầu công việc
  • Đại học ( ngành kế toán, BĐS)
  • Kinh nghiệm 1 – 2 năm
  • Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm
  • Ưu tiên ngành bất động sản
Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất

- Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng và luôn hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt công việc.

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

- Lương, thưởng dựa trên năng lực và sự đóng góp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 4
Logo Công ty Cổ phần LYN Property Công ty Cổ phần LYN Property
82 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên công nợ (CSKH)
Công ty Cổ phần LYN Property
Nộp đơn